News

PNP | TRIỂN LÃM QUỐC TẾ CHUYÊN NGÀNH Y DƯỢC VIETNAM MEDI–PHARM 2024 TẠI HÀ NỘI

Wednesday, 15/05/2024, 10:48 GMT+7

Được sự ủng hộ của Bộ Y tế và các Bộ, ban, ngành hữu quan, Triển lãm Quốc tế Chuyên ngành Y Dược Việt Nam (VIETNAM MEDI–PHARM) được tổ chức thường niên vào tháng 5 tại Hà Nội từ năm 1994; đến nay triển lãm đã được ghi nhận là một sự kiện uy tín, được doanh nghiệp, người tiêu dùng, giới chuyên môn đánh giá là triển lãm chuyên ngành rất thành công; mỗi kỳ triển lãm thu hút hàng vạn lượt khách trong nước và quốc tế tới thăm quan, trao đổi kinh nghiệm và hợp tác kinh doanh.

Lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế Chuyên ngành Y Dược Việt Nam (VIETNAM MEDI–PHARM)

Năm nay, “Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược Việt Nam lần thứ 31 – VIETNAM MEDI–PHARM 2024” còn nhận được sự ủng hội, phối hợp trực tiếp của Hội Thiết bị Y tế Việt Nam, Hiệp hội Sản xuất kinh doanh Dược Việt Nam (VNPCA), Viện sáng tạo và Chuyển đổi số (VIDTI) và các đối tác tổ chức quốc tế như: CMEC, GXIEX, SINOSEOUL, FMH, ORBIT, ANKECARE,…

Gian hàng PNP tại triển lãm, trưng bày các dòng sản phẩm panel ứng dụng cho phòng sạch, kho lạnh

Triển lãm do Công ty CP Xuất Nhập khẩu Y tế Việt Nam (VIMEDIMEX VN), Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR) phối hợp tổ chức từ ngày 09 – 12/5/2024 tại Cung Văn hoá Hữu nghị, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, bao gồm các chuyên đề: Bệnh viện Quốc tế Việt Nam lần thứ 17 (VIETNAM HOSPITAL); Chuyên ngành Nha khoa lần thứ 13 (VIETNAM DENTAL); Y dược và thiết bị y tế Trung Quốc lần thứ 18 (CHINA MEDI-PHARM); Du lịch Y tế lần thứ 11 (VIETNAM MEDICAL TOURISM); Chăm sóc sức khoẻ, chăm sóc người già, công nghệ và dịch vụ chăm sóc dài hạn (CARES EXPO VIETNAM); Quốc tế Y - Dược thông minh (SMART HEALTH VIETNAM).

Với quy mô hơn 550 gian hàng bao gồm 04 khu vực trưng bày (nhà A – B – C – D); Sự kiện quy tụ 350 đơn vị tham dự, sẽ giới thiệu các thành tựu, sản phẩm, công nghệ, tiên tiến nhất trong ngành Y tế của các doanh nghiệp Việt Nam, và quốc tế đến từ 30 Quốc gia và vùng lãnh thổ như: Ấn Độ, Ba Lan, Bỉ, CHLB.Đức, CH.Séc, Đài Loan, Hà Lan, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Hồng Kông, Liên Bang Nga, Malaysia, New Zealand, Nhật Bản, Pakistan, Singapore, Thái Lan, Thụy Điển, Trung Quốc, Phần Lan, Việt Nam,…

Trong thời gian triển lãm, Ban tổ chức phối hợp với các đơn vị chuyên ngành, giới chuyên môn, trong nước và quốc tế tổ chức các hoạt động như: Hội nghị giao thương tìm hiểu thị trường Vật tư – Thiết bị Nội soi tại Việt Nam; Tương lai của Y tế và Chăm sóc sức khoẻ: Công nghệ thông minh và chuyển đổi số ngành Y - Dược; AI & DATA trong y tế thông minh và y tế số; Hệ sinh thái thiết bị mạng, y tế từ xa, quản lý bệnh án, bệnh viện; Chăm sóc người cao tuổi; Hợp tác y tế Việt Nhật, các phương pháp tiên tiến trong chẩn đoán, dự phòng và điều trị bệnh của Nhật Bản...

Chương trình thiện nguyện “Trái tim cho em” luôn được duy trì và phát nguyện; Năm nay nhằm kỷ niệm kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), Ban tổ chức Vietnam Medi-Pharm phối hợp với Trung tâm Truyền thông - Giáo dục sức khỏe Trung ương – Bộ Y tế và Trung tâm Tim mạch – Bệnh viện E tổ chức hoạt động thiện nguyện mổ tim cho 02 bệnh nhân nhi.

Cùng với đó là các hoạt động toạ đàm giao thương doanh nghiệp Hàn Quốc; tổ chức đoàn doanh nghiệp quốc tế khảo sát thị trường tham quan, làm việc với các bệnh viện tại Hà Nội; giới thiệu sản phẩm, tuyên truyền phổ biến kiến thức chăm sóc sức khỏe cộng đồng, phòng chống dịch bệnh, tư vấn sức khỏe – dinh dưỡng; trải nghiệm các thiết bị y tế, thiết bị chăm sóc sức khỏe, giám sát sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp;...

Ban tổ chức tin tưởng triển lãm VIETNAM MEDI–PHARM tiếp tục thực hiện tốt vai trò xúc tiến thương mại giữa các quốc gia và vùng lãnh thổ và không ngừng được mở rộng thông qua việc tổ chức thường niên, gia tăng số lượng doanh nghiệp với sự góp mặt các thương hiệu hàng đầu, tạo cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, tăng cường trao đổi kinh nghiệm, nắm bắt cơ hội đầu tư¬¬¬, mở rộng thị trường, liên doanh liên kết, chuyển giao công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh.

Thành công chung của VIETNAM MEDI–PHARM sẽ đem lại cơ hội và sự thành công cho các doanh nghiệp tham dự góp phần thực hiện chiến lược chăm sóc bảo vệ và nâng cao sức khoẻ nhân dân.

Phuong Nam Panel, Theo VCCInews

 

PHUONG NAM SANDWICH PANEL

CHOICE OF QUALITY IN THOUSANDS OF CLEAN-ROOM, COLD STORAGE, AND FACTORIES.

PHUONG NAM SANDWICH PANEL

QUALITY, PROGRESS, PERFORMANCE, and INVESTMENT EFFICIENCY